NÁO NỨC , RỘN RÀNG TRONG NGÀY KHAI GIẢNG 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành , trường Tiểu học La Hà Nghĩa Thương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới , năm học 2022-2023.

Về dự lễ khai giảng có ông Trần Thiên Thanh –  Huyện Ủy viên – PCT Ủy ban Nhân dân huyện Tư Nghĩa, ông Trần Thanh Tịnh Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thương, các đồng chí trưởng ban nghành trong xã cũng có mặt hòa chung niềm vui cùng các em.

Trong buổi lễ các em được nghe Thư của Bác Chủ tịch nước gửi Thầy cô giáo và học sinh sinh viên nhân ngày khai giảng, được nghe diễn văn khai giảng của nhà trường.

Năm học mới đã bắt đầu hi vọng năm học này trường TH La Hà Nghĩa Thương sẽ giành được nhiều thắng lợi to lớn !

Đồng Chí Trần Thanh Tịnh – ĐUV- Chủ Tịch UBND xã Nghĩa Thương đọc thư của chủ tịch nược gửi Thầy Cô giáo, Học sinh và sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2022-2023

Cô Tôn Thanh Thủy _ PBT Chi Bộ- PHT nhà trường đánh trống khai trường

Lễ Chào cờ trang nghiêm

Lễ Chào cờ trang nghiêm

Lễ Chào cờ trang nghiêm!